Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Cách làm trắng da mặt bằng cà chua

Một trong những cách làm trắng da mặt hiệu quả nhất dành cho các bạn đó là cách làm trắng da mặt bằng cà chua, đây là một trong những thực phẩm quen thuộc thường được nhiều người sử dụng trong bữa cơm hằng ngày. Những cái tôi giới thiệu đến bạn ở đây là công dụng tuyệt vời của nó giúp cho bạn có thể làm đẹp, chúng có thể dùng đắp mặt nạ dưỡng da, ngoài ra nó còn có một tác dụng làm trắng da mặt hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm trắng da mặt bằng cà chua trong vòng 7 ngày.

Cách làm trắng da mặt bằng cà chua

Các bước làm trắng da mặt bằng cà chua hiệu quả

Cách làm trắng da mặt bằng cà chua cũng đòi hỏi bạn phải kiên trì mới có được cho mình thành quả là một làn da trắng hồng tự nhiên. Trong ca chua có chứa rất nhiều vitamin tốt cho da như C,E, carotene, kali, chất chống ô xy hoa làm cho làn da của bạn duy trì được tuổi thanh xuân. Sự dụng đắp mặt bằng cà chua cũng mang đến hiệu quả cao. Sẽ là một trang những cách làm trắng da mặt tự nhiên giúp cho bạn có được làn da trắng hồng nếu bạn thực hiện những bước sau đây.

Cách 1Cho da thêm mịn

Với 12 phút mỗi ngày bạn cắt 2 lát cà chua mỏng chà theo đường tròn xoắn ốc rồi rửa lại nước lạnh. Chà đều khắp toàn mặt các chất dinh dưỡng trong cà chua sẽ thấm qua da với những động tác massage giúp da căng mịn. Cách này bạn thực hiện thường xuyên mỗi ngày và làm đều.

Cách 2Se khít lỗ chân lông

Lấy 2 quả cà chua bỏ vỏ , hạt và dầm nhuyễn cùng trộn với một thìa café mật ong. Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 20 phút.Với mặt nạ cà chua trắng da, theo công thức này sẽ giúp da bạn nhanh chóng se khít lỗ chân lông. Cách này cũng rất tốt cho những ai có làn da khô. Chất dinh dưỡng trong cà chua sẽ giúp da mặt trắng dần đều , mật ong duy trì độ ẩm da mặt.Bạn thực hiện đều đăng 2 tuần/lần trong 1 tháng sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Cách làm đẹp da mặt bằng cà chua

Cách 3Tẩy chất bã nhờn

Ép 2 quả cà chua lấy một chén nước cà chua nguyên chất, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước chanh. Hỗn hợp nước chanh và nước cà chua vừa có tác dụng làm sạch da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông. Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua, sau 10 phút rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần. Với cách làm trắng da mặt bằng cà chua này sẽ giúp cho da mặt của bạn được sạch hơn, để mặt thêm phần trắng hồng tự nhiên.

Cách 4Dưỡng ẩm cho da khô

Nghiền nát 1 quả cà chua trộn với 1 thìa nha đam, cho thêm 1 thìa cà phê dầu oliu. Đắp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn trong 10 phút. Đây là cách dưỡng ẩm rất tốt vào mùa đông. Bạn sẽ không còn loda khô bị nứt nẻ hay bong tróc nữa.

cách làm trắng da mặt bằng ca chua cho da khô

cách làm trắng da mặt bằng cà chua cho da khô

Cách 5Làm trắng da

Ép lấy 1 chén nước cà chua, trộn đều với một chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm đẫm hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Đây là cách làm trắng da mặt nhanh. Sữa có nhiều dưỡng chất cộng thêm các vitamin từ cà chua sẽ nuôi dưỡng da. Thực hiện 2-3 lần/ tuần sẽ cho bạn một làn da sáng mịn, tự nhiên.

Cách 6Loại bỏ nếp nhắn

Xay nhuyễn 2 quả cà chua, trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường, sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút, chỗ nào có nhiều nếp nhăn như vùng trán, quanh mắt, khóe miệng thì bạn đắp dầy hơn một chút. Nằm thư giãn rồi sửa sạch với nước ấm.

Cách 7Làm toner nước cà chua

Ép 2 quả cà chua lấy nước, ép nửa quả dứa chín lấy nước. Trộn đều 2 loại với nhau sẽ cho bạn một loại toner tự nhiên hoàn hảo. Các vitamin C có tác dụng làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, các vitamin E sẽ giúp da căng mịn.

Bằng những cách làm trắng da mặt bằng cà chua ở trên đây bạn có thể làm đẹp cho khuôn mặt của mình được trắng hồng tự nhiên hơn mà không phải mất thời gian qua nhiều mà vẫn đem đến hiệu quả cao. Là một trong những cách làm trắng da hiệu quả để bạn có thể áp dụng tại nhà, bạn cũng có thể làm trắng da bằng cà chua và sữa. Những với cách trên cũng đủ làm cho da mặt của bạn được trắng lên một cách tự nhiên nhất mà lại vô cùng an toàn.

Địa chỉ làm trắng da mặt của chúng tôi để bạn tìm hiểu:

66G ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội

ĐT liên hệ: 0985.982.236

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger