Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đặc trị nám

Cách đắp mặt nạ trị nám da từ tảo biển và mật ong

Đắp mặt nạ trị nám là một trong cách đơn giản và không tốn kém quá nhiều túi tiền của bạn. Bạn có thể dễ dàng tự mình pha chế để có một hỗn hợp đầy dinh dưỡng và tự nhiên giúp bạn xóa mờ vết nám da cứng đầu. Ngày nay con người đã biết sử dụng nguồn thần dược từ lòng biển như tảo biển kết hợp cùng mật ong và giấm táo. Cách đắp mặt nạ trị nám từ tảo biển rất dễ làm hãy cùng tham khảo cách pha chế mặt nạ dưới đây giúp bạn dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.
 
Nhiều dược liệu quý trong thiên nhiên được làm nên từ chính những thực phẩm thường thấy trong căn bếp của mỗi gia đình. Nhờ đó, bạn có thể chế mặt nạ trị nám da từ căn bếp với tảo biển, mật ong và giấm táo.

Tác dụng đắp mặt nạ trị nám da với tảo biển 

Đắp mặt nạ trị nám da từ tảo biển sẽ giúp bạn có thêm một phương pháp làm đẹp đặc biệt trị nám da rất hiệu quả. Chỉ sau một thời gian sử dụng đắp mặt nạ tự nhiên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt chỉ sau một lần sử dụng. Tại sao lại hiệu quả như vậy? Bởi tảo biển là 1 loại thực vật sống dưới nước có chứa khá nhiều vitamin như vitamin A, B, K, D,.. chất khoáng, sắt, canxi, kẽm, selen,... và nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên nhờ vậy có thể đẩy lùi nám da và làm trắng, da mịn màng tự nhiên hơn.

Khi kết hợp tảo biển cùng mật ong và giấm táo cũng là giúp chống oxy hóa da. Khi sử dụng đắp mặt nạ trị nám này giúp bạn cải thiện nám da và tẩy nám da nhẹ nhàng. Chính vì vậy bạn có thể kết hợp 3 nguyên liệu này để làm mặt nạ trị nám không hề khó.

Cách đắp mặt nạ trị nám da từ tảo biển và mật ong

Mặt nạ trị nám da từ tảo biển

Chỉ cần 3 nguyên liệu tảo biển, mật ong và giấm táo bạn sẽ dần xóa mờ được vết nám một cách hiệu quả. Dưới đây là cách làm mặt nạ trị nám da để bạn tham khảo và thực hiện

Cách làm mặt nạ trị nám tảo biển, mật ong, giấm táo

Cách làm mặt nạ trị nám da tảo biển, mật ong, giấm táo

Tảo biển kết hợp cùng mật ong và giấm táo đem lại hiệu quả cao

Tảo biển kết hợp với giấm táo và mật ong làm mặt nạ trị nám da cực đơn giản. Hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

* Nguyên liệu:

1 thìa bột tảo biển

2 thìa mật ong

1 thìa giấm táo

* Cách làm:

Với 3 nguyên liệu trên bạn hãy trộn đều các nguyên liệu tạo thành 1 hỗn hợp sệt. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da có nám trước khi đi ngủ. Bạn để mặt nạ trên mặt khoảng 30 phút sau thì rửa sạch mặt với nước ấm.

Với cách đắp mặt nạ trị nám bạn có thể áp dụng 3 lần 1 tuần để trị nám da đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh việc đắp mặt nạ trị nám, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và chăm sóc cũng như bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường để trị nám hiệu quả nhất.

Mặt nạ trị nám da tảo biển, mật ong, giấm táo cực đơn giản

Đắp mặt nạ trị nám da từ tảo biển

Tuy nhiên, các bạn cần biết rằng, mặt nạ trị nám tảo biển, mật ong, giấm táo không thể trị nám da hiệu quả vĩnh viễn được mà chỉ có tác dụng điều trị ở mức độ nhẹ. Muốn trị nám vĩnh viễn bạn phải tiến hành trị nám một cách bài bản qua nhiều liệu trình chăm sóc như đắp mặt nạ cùng kết hợp sử dụng kem bôi đặc trị nám. Hiện nay tại spa chăm sóc sắc đẹp TÍT MI có dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ với đặc trị nám, làm trắng da, đắp mặt nạ tự nhiên, trị mụn và nối mi. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cùng cơ sở khang trang, sang trọng với những nguyên liệu đặc biệt 100% từ thiên nhiên thảo mộc rất tốt cho da mặt. Đảm bảo không gây tác hại phụ, an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.
 
Đến với TÍT MI chăm sóc sắc đẹp với nhiều ưu đãi, bất ngờ với mức giá hoàn toàn phù hợp rất kinh tế và đem lại hiệu quả cao nhất giúp làn da bạn đẹp lên sau từng liệu trình sử dụng.
 
Bạn đọc quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Salon nối mi nghệ thuật, Spa chăm sóc sắc đẹp Tít Mi
117 ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội
ĐT liên hệ: 0462.941.777 - 0979.435.012 - 0906.289.115
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger