Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da an toàn và hiệu quả

Ngoài những loại mỹ phẩm đắt tiền để làm đẹp chị em phụ nữ hoàn toàn có thể sử dụng các loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên từ những loại rau quả sẵn có và không tốn kém nhiều túi tiền đặc biệt rất an toàn cho da mặt của bạn.

Đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da là một phương pháp làm đẹp đơn giản và an toàn nhất đối với da. Nếu bạn có làn da mặt nhạy cảm khó sử dụng mỹ phẩm thì đắp mặt nạ tự nhiên là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Để có làn da trắng mà không cần sử dụng hóa mỹ phẩm thì làm đẹp da mặt với sữa tươi là một cách rất đơn giản mà hiệu quả. Bạn chỉ cần một chén sữa tươi nhỏ không đường kết hợp với những động tác massage mặt cho tới lúc sữa khô là bạn có thể rửa sạch mặt cùng với nước ấm. Bạn áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ cảm nhận được làn da trắng lên từng ngày rất tự nhiên.

Cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da an toàn và hiệu quả

Ngoài cách đơn giản trên noimidep.vn chia sẻ đến bạn các loại mặt nạ tự nhiên làm trắng da từ sữa tươi và một số loại củ quả khác để bạn tham khảo áp dụng làm đẹp cho mình mỗi ngày.

Các cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da tự nhiên

Cách 1:

Cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da với khoai tây

Một trong loại thực phẩm tươi sống để đắp mặt nạ trắng da nhanh nhất, tự nhiên lại rất hiệu quả đó là sử dụng khoai tây cùng mật ong, sữa tươi.

- 1 miếng khoai tây

- Mật ong nguyên chất

- Sữa tươi.

Để bắt đầu cách làm mặt nạ đắp mặt bạn cần luộc khoai tây chín rồi dằm nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa tươi, mật ong và đánh đều. Tiếp theo là bạn đắp lên mặt trong khoảng 20 phút trong thời gian này bạn hãy nằm nghỉ ngơi thư giãn. Sau 20 phút bạn hãy rửa sạch và cảm nhận sự khác biệt của làn da.

Với việc đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da này bạn hãy sử dụng 1 tuần 2 lần để nhanh hiệu quả hơn cho bạn làn da mịn màng.

Cách 2:

Cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da bằng nước vo gạo

Có một cách đắp mặt nạ tự nhiên rất nhanh và đơn giản khi bạn tận dụng nguồn nước vo gạo mỗi ngày. Khi bạn vo gạo bạn hãy sử dụng nước vo gạo để làm trắng da rất tốt và an toàn. Cách sử dụng dành cho bạn là khi vo gạo bạn đổ lượt nước đầu và lấy nước thứ 2 đổ ra chén, bạn hãy để cám gạo đọng lại dưới đáy chén và sử dụng để thoa đều lên mặt, bạn nhớ hãy massage quanh mặt và để trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Hoặc có một cách khác là bạn hãy sử dụng trực tiếp nước vo gạo để rửa mặt. Khi rửa mặt bằng nước gạo bạn hãy để khoang 20 phút thì rửa lại với cách này bạn cần sử dụng thời gian lâu hơn cách trên.

Cách 3:

Cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da mật ong và chanh

Mật ong cũng là một trong nguyên liệu dùng để đắp mặt nạ làm trắng da rất tốt. Để pha chế loại mặt nạ này bạn cần một lượng mật ong nguyên chất cho vào mấy giọt chanh và massage lên mặt để khoảng 15 phút thì bạn rửa lại thật sạch.

Với cách này bạn sử dụng thường xuyên vào mỗi ngày sẽ giúp da mặt của bạn trắng và mịn màng hơn sau một thời gian ngắn sử dụng.

Cách 4:

Cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da lòng trắng trứng gà

Một cách nữa dành cho bạn gái đó là sử dụng lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh. Bạn tách riêng lòng trắng trứng để riêng và vắt vào đó it nước chanh. Trộn đều lên cho hỗn hợp sủi bọt sau đó xoa lên mặt để trong 15 phút sẽ thấy da mặt trắng rõ rệt sau một thời gian ngắn. Cách này mình cũng đã dùng và rất hiệu quả, với mặt nạ làm trắng da tự nhiên này bạn chỉ nên dùng 2 lần/ 1 tuần không nên sử dụng mỗi ngày.

Cách 5:

Cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da cùng sữa chua

Sữa chua cũng là loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên rất được chị em phụ nữ yêu thích.

- Sữa chua không đường

- Khoai tây

- Mật ong nguyên chất

Bạn luộc khoai tây cho chín kỹ và đánh nhuyễn sau đó cho sữa chua và chút mật ong vào đánh đều, tiếp theo là xoa đều lên mặt để khoảng 15-20 phút và sửa sạch lại. Bạn hãy đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da này một tuần làm 2 lần như thế sẽ rất hiệu quả, da mặt bạn dẽ trắng tự nhiên hơn.

Cách 6:

Cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da bằng dưa chuột

Dưa chuột một trong loại quả ngon mát lành vào mùa hè. Ngoài việc sử dụng giải khát hay ăn hàng ngày dưa chuột còn là một loại nguyên liệu làm đẹp cho da mặt rất tốt. Một tuần bạn có thể đắp mặt nạ bằng dưa chuột từ 2 – 3 lần để da giữ ẩm, sau một thời gian da mặt bạn sẽ mịn màng và trắng sáng hơn hẳn.

Bạn chỉ cần cắt lát mỏng và đắp trực tiếp lên mặt sau khoảng 10-15 phút bạn hãy rửa sạch. Hoặc bạn có thể ép dưa chuột lấy nước và sử dụng bông thấm nước đắp lên mặt.

Với những cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da mặt trong bài bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại đắp mặt nạ làm trắng da nào đều mang lại hiệu quả tốt và an toàn với làn da. Các bạn có thể làm nhiều cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà tự nhiên nhưng vấn đề là cách bạn phải kiên trì, giữ da mặt sạch sẽ và khi có mụn tuyệt đối không được sờ vào mụn sẽ càng làm mụn thêm nặng hơn. Trên đây là những cách đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da mặt rất tự nhiên, đơn giản và an toàn cho da. Bạn hãy bắt tay vào làm đẹp cho mình ngay từ hôm nay giúp bạn cải thiện làn da nhanh và hiệu quả.

Chúc bạn gái luôn xinh đẹp !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger