Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Các cách đắp mặt nạ tự nhiên xóa quầng thâm mắt

Đôi mắt cửa sổ của tâm hồn một ánh mắt đẹp luôn mang lại sự thu hút dành cho người đối diện. Nhiều bạn gái đã lựa chọn nối mi  để cho mình đôi hàng mi đẹp cùng ánh mắt long lanh đầy quyến rũ. Nhưng do những yếu tố của cuộc sống như công việc, gia đình hay do yếu tố di truyền nhiều bạn gái gặp phải vấn đề với đôi mắt khi để lại quầng thâm dưới mắt do thức khuya nhiều. Đây là một trong vấn đề làm nhiều bạn gái phiền lòng và mất tự tin. Để giúp bạn đánh tan quầng thâm mắt đáng ghét hãy cùng tham khảo các cách đắp mặt nạ tự nhiên với những bí quyết giúp mắt bớt sưng, mờ quầng thâm, trả lại cho bạn đôi mắt đẹp.

Trên cơ thể con người, vùng da ở phần xung quanh mắt được coi là mỏng và nhạy cảm nhất. Bởi vậy vùng da này dễ bị sưng và hình thành những quầng thâm mà chúng ta hay gọi vui là mắt "gấu trúc". Đôi khi những hành động vô thức như dụi mắt, cảm giác mệt mỏi stress hay thiếu ngủ cũng là những nguyên nhân khiến mắt thêm sưng húp.

Phái đẹp có thể che giấu quầng thâm bằng kem che khuyết điểm. Tuy nhiên trang điểm thường xuyên không phải là giải pháp an toàn. Bạn nên tìm đến cách đắp mặt nạ tự nhiên dành cho mắt tự nhiên, tự chế bằng nguyên liệu rẻ và an toàn có sẵn trong gia đình.

Thường xuyên sử dụng những loại mặt nạ này kết hợp với ngủ đủ giấc, uống nhiều nước sẽ giúp bạn xóa tan quầng thâm nhanh gọn bất ngờ.

5 cách đắp mặt nạ tự nhiên dành cho mắt. 

Trà hoa cúc, trà xanh hoặc trà đen

Đắp mặt nạ tự nhiên trà hoa cúc, trà xanh hoặc trà đen

Trà hoa cúc, trà xanh  một trong loại đồ uống ngon rất tốt cho sức khỏe con người. Trong trà hoa cúc có chứa các chất chống viêm tự nhiên, giúp loại bỏ những nốt đỏ và phần bị sưng quanh mắt. Trà xanh và trà đen có chứa hợp chất tên gọi tannis cùng với caffeine. Tannis giúp da se nhỏ lỗ chân lông và thu nhỏ mô sưng, trong khi đó caffein giúp co thắt các mạch máu để giảm sưng hiệu quả.

Những thành phần trong trà cúc, trà đen và trà xanh giúp giảm sưng bọng mắt. Khi mắt bạn bất ngờ bị sưng bạn hãy nhờ đến thần dược hữu ích này để nhanh chóng lấy lại đôi mắt khỏe đẹp đầy cuốn hút.

Cách sử dụng loại mặt nạ này vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc lấy túi lọc của 1 trong 3 loại trà trên thả vào nước sôi trong vòng 3 phút cho trà ngấm. Sau đó để nguội túi lọc, cất vào tủ lạnh. Khi dùng bạn đắp hai túi lọc đã ướp lạnh lên mắt, bạn nằm thư giãn trong 15 phút và rửa sạch lại với nước sạch.

Nếu bạn không có túi lọc trà cúc hay trà đen trong nhà, bạn hãy sáng tạo với dụng cụ trang điểm có sẵn của mình. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bông trang điểm ngâm trong nước trà, sau đó để nguội và cất tủ lạnh và làm tương tự như những bước trên. Nhưng để thuận tiện và hiệu quả nhất bạn hãy sử dụng túi lọc trà ướp lạnh và đắp lên mắt.

Thìa kim loại

Thìa kim loại xóa quầng thâm mắt

Không mất nhiều thời gian và cực kỳ đơn giản đó là sử dụng thìa kim loại. Cách làm đơn giản này có hiệu quả bất ngờ. Đặt 2 chiếc thìa kim loại vào ngăn đá tủ lạnh. Khi thìa đã lạnh bạn úp lên mắt và thư giãn. Nhiệt độ lạnh của chiếc thìa sẽ giúp co giãn mạch máu, giảm quầng thâm cho đôi mắt.

Khi thìa trở lại nhiệt độ bình thường, bạn có thể đặt vào một cốc nước đá lạnh và thay thế chiếc thìa khác liên tục để thư giãn mắt. Thìa kim loại khi ướp lạnh sẽ đem đến tác dụng và thân thiện với đôi mắt của bạn. Nếu mắt của bạn bị sưng bạn hãy chống cháy bằng cách làm nhanh chóng này, rất nhanh mắt bạn sẽ giảm sưng và trở lại bình thường.

Sữa lạnh

đắp mặt nạ tự nhiên xóa quầng thâm mắt với sữa lạnh

Sữa không chỉ là một loại đồ uống tốt cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp bạn phục hồi sức khỏe. Sữa khi để trong nhiệt độ lạnh không những giúp bạn giảm sưng ở mắt mà còn làm mềm da khô, nhạy cảm. Các cách đắp mặt nạ tự nhiên từ sữa rất đơn giản bạn chỉ việc ngâm bồn trang điểm trong sữa lạnh. Sau đó bạn vắt nhẹ rồi đặt lên hai bầu mắt bị quầng thâm. Khi miếng bông đã hết lạnh bạn hãy thay miếng bông khác và nằm ngắm mắt thư giãn trong vòng 15 phút. Tạm biệt nỗi lo mắt "gấu trúc" với sữa lạnh rất dễ làm và hiệu quả.

Dưa chuột

đắp mặt nạ tự nhiên xóa quầng thâm mắt với dưa chuột

Một giải pháp cơ bản cho đôi mắt sưng húp là sử dụng dưa chuột. Vitamin C và những axit có lợi trong dưa chuột sẽ giúp mắt bớt sưng, trả lại làn da sáng hơn dưới quầng mắt. Không chỉ là trái cây ngon được sử dụng trong mỗi bữa ăn, dưa chuột cũng là một trong vị cứu tinh cho đôi mắt quầng thâm.

Thái đôi lát dưa chuột dày, đã lạnh và đắp lên quầng mắt trong vòng 10 phút mỗi ngày sẽ thực sự hiệu quả. Ngoài ra bạn còn có thể dùng bông trang điểm ngâm trong nước ép dưa chuột, sau đó giữ lạnh và đắp lên mắt như bình thường.

Nước ép dưa chuột hay lát dưa chuột tươi đều hữu hiệu để chống quầng thâm. Sẽ hiệu quả hơn khi bạn sử dụng nguyên liệu lạnh trong việc giảm thâm mắt.

Lòng trắng trứng

đắp mặt nạ tự nhiên xóa quầng thâm mắt với lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có tác dụng giúp da săn chắc, mượt mà. Với lượng vitamin B2 dồi dào nó còn giúp lưu thông mạch máu rất tốt.

Đánh bông hai lòng trắng trứng đến khi cứng lại, sau đó dùng cọ để đắp mặt nạ lên mắt. Chờ đến khi khô thì rửa lại với nước sạch. Lòng trắng trứng không chỉ tốt cho da mặt mà giờ đây với cách làm này có thêm công dụng tuyệt vời với vùng da mắt nhạy cảm của bạn.

Các cách đắp mặt nạ tự nhiên trong bài rất đơn giản và dễ làm để bạn xóa tan nỗi lo về quầng thâm mắt. Đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp và sự tự tin để bạn luôn quyến rũ, thu hút ánh nhìn xung quanh.

Chúc bạn gái luôn xinh đẹp !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger