Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

5 loại quả giúp phái đẹp có làn da láng mịn

Hoa quả không chỉ là món ăn trắng miệng khoái khẩu hàng ngày trong bữa ăn mà nó còn là một trong những cách làm đẹp da rất tốt cho các bạn nữ khi thường xuyên sử dụng. Vì vậy việc lựa chọn những mỹ phẩm hay dùng để đắp mặt nạ trị mụn đến từ thiên nhiên ngày càng được nhiều người lựa chọn để chăm sóc da. Trong đó những loại quả như taó, bơ, dừa, đu đủ và dau tây là một trong những loại quả thân thiện giúp những cô nàng yêu thích cái đẹp vừa có lựa chọn trong ăn uống mà có thể làm đẹp da khi sử dụng nó làm mặt nạ trắng da. Hãy cùng tìm hiểu xem chúng có những thành phần gì giúp bạn làm trắng da.

 5 loại quả giúp cho phái đẹp có được làn da láng mịn

Làm đẹp da từ hoa quả

Tìm hiểu về thành phần làm đẹp da trong mỗi loại quả

Tại sao những loại quả có thể có được cho mình những công dụng tuyệt vời đến như vậy trong việc làm trắng da? để hiểu rõ hơn tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 5 loại quả giúp cho phái đẹp có được làn da láng mịn, để từ đó bạn có thể sử dụng chúng thường xuyên giúp cho da bạn có làn da đẹp tự nhiên.

Táo

Táo giúp làn da tăng cường collagen và elastin và do đó nó bảo đảm cho làn da luôn có được vẻ sáng và tươi trẻ. Mỗi đêm hay khi rãnh rối bạn có thể chà vài miếng táo đã nghiền nhỏ lên mặt rồi thư giãn trong vài phút trước khi rửa mặt bằng nước ấm để luôn giữ sự cân bằng cho làn da. Đây cũng là một trong những cách làm trắng da hiệu quả nhanh nhất.

Nước cốt dừa

Nước cốt dừa được biết nhiều đến hương vị thơm ngon trong các loại bánh gây sự hưng phấn cho người ăn. Không những thế với thành phần  axit béo có trong nước dừa rất có lợi cho việc dưỡng ẩm sâu cho da, nhất là đối với làn da nhờn. vì thế. Bạn có thể sử dụng nước dừa đề rửa mặt trước khi rửa với nước để có được làn da mềm mại và sáng khỏe. Nước dừa là một trong những thành phàn đến từ thiên nhiên giúp cho các bạn nữ rất nhiều trong việc làm đẹp toàn thân cho đến làm trắng da mặt tự nhiên nhất mà hiệu quả.

Dâu tây

Dâu tây chứa nhiều chất axit salicylic vì thế có tác dụng tốt cho những loại da bị nhiễm khuẩn và mụn trứng cá. Chỉ cần vài lát dâu tây nghiền nhỏ và áp dụng nó lên mặt thư giãn vài phút rồi rửa sạch với nước ấm sẽ có tác dụng làm mờ và mất những nốt mụn khó chịu trên làn da.

Dâu tây

Loại quả được ít người nhắc đến nhất trong cuộc sống hằng ngày, những trong làm đẹp thì khác nó lại là một loại quả giúp cho bạn có thể làm đẹp hiệu quả nhất. Quả bơ không những cung cấp chất bổ dưỡng cho cơ thể mà còn là vật liệu cung cấp axit béo giúp da sáng khỏe và giữ ẩm. Vì thế bạn có thể sử dụng một ít bơ chín để xoa lên khuôn mặt trong vài phút rồi rửa sạch với nước ấm là bạn đã thực hiện một qui trình dưỡng ẩm cho da mà không cần tốn kém nhiều. Hiệu quả tuyệt đối và an toàn với da, làm trắng da mặt hiệu quả.

Đó là những kiến thức làm đẹp dành cho các bạn nữ mà nối mi đẹp muốn chia sẻ đến các bạn, chúng tôi không những chỉ giúp cho bạn có được làn da đẹp khi đến với Tit Mi mà còn những thông tin chia sẻ giúp ích cho bạn trong việc làm đẹp. Bằng những phương pháp tự nhiên nhất chúng tôi mon muốn Tít Mi sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các tin đồ làm đẹp lựa chọn.

Để được tư vấn và điều trị, quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 66G ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội

ĐT liên hệ: 0985.982.236

Thời gian làm việc từ 8h00- 21h00. Ưu tiên cho khách hàng đặt lịch

Hãy đến với chúng tôi để bạn có được làn da đẹp như mong muốn...!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger