Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

4 cách rửa mặt làm trắng da đơn giản

Một trong những việc quan trọng nhất hằng ngày của bạn là rửa mặt vì nó giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn dính trên da, giúp da sáng mịn hơn trông thấy, nhưng bạn thực sử đã có được cho mình cách rửa mặt làm trắng da hiệu quả, trong khi đó có rất nhiều bạn nữ đã tự biệt cách làm trắng da mặt của mình một cách tự nhiên bằng những phương pháp đơn giản mà có thể bạn không biết. Vậy hãy cùng nối mi đẹp tìm hiểu 4 cách rửa mặt làm trắng da ngay sau đây.

Rửa mặt làm trắng da hiệu quả

Những cách rửa mặt làm trắng da tự nhiên

Những phương rửa mặt làm trắng da tự nhiên sẽ giúp cho bạn gái có được làn da trắng hồng hơn mà lại dễ dàng thực hiện tại nhà, không mất thời gian, tiết kiệm chi phí cho bạn. Các bạn cùng tìm hiểu những cách sau đây.

Cám gạo

Cám gạo cũng là một trong những cách nối mi đẹp của chúng tôi áp dụng làm trắng da mặt cho phái đẹp. Nó có rất nhiều vitamin giúp làm đẹp và mịn da. Đặc biệt, vitamin nhóm B được coi là thần dược giúp đẩy màu da sáng hơn. Với những ai có nhiều vết thâm trên da như tàn nhang, sẹo mụn thì cũng nên sử dụng cám gạo để rửa mặt hàng ngày.

Cách rửa mặt bằng cám gạo rất đơn giản bằng cách tận dụng nước vo gạo để xoa lên mặt hàng ngày trong 15 phút. Nếu sử dụng cám gạo có bán sẵn trên thị trường, chị em có thể học cách của phụ nữ Nhật là đổ cám vào một túi vải sạch có dây buộc, ngâm trong nước ấm vài phút cho dịch sữa thấm ra ngoài. Sau đó thoa nước này lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vài phút và rửa lại với nước ấm. Một trong những cách được rất nhiều người áp dụng.

Cam tươi

Cam chứa rất nhiều vitamin C, một thần dược giúp làm trắng dá mặt sáng mịn nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng cam để rửa mặt hàng ngày, vì không chỉ có tác dụng làm sạch, cam cũng là loại mỹ phẩm tẩy trang rất tốt cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng như các loại mặt nạ tự nhiên, nên hạn chế tiếp xúc với nắng để đề phòng da bị sạm trở lại.

Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước cam lên mặt và mát xa trong vòng 5 phút. Có thể thấm nước cam vào khăn để đắp lên mặt để phát huy tác dụng làm sạch và sáng da hơn. Sau đó rửa lại với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng đẹp.

Sữa tươi

Làm một trong những phương pháp rửa làm trắng da hiệu quả để bạn sử dụng, chứa protein, enzyme đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn, theo nghiên cứu cũng cho thấy rửa mặt bằng sữa rất àn toàn với mọi loại da. Thương xuyên sử dụng có tác dụng chống lão hoa, hạn chết đốm nâu rất tốt. Bên cách đó nó cũng là thư nước uống rất tốt cho việc làm đẹp da.

Rửa mặt làm trăng da bằng sữa tươi

Rửa mặt làm trăng da bằng sữa tươi

Đậu nành

Cuối cùng là cách làm đẹp da mặt tuyệt vời từ đầu nành, khi sử dụng để thao lên mặt thì những vùng da sậm màu sẽ biến mất, trả lại làn da sáng đẹp.  Bạn có thể sử dụng một chén sữa đậu nành xoa lên mặt, mát xa theo chuyển động vòng tròn trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Nếu muốn tăng tác dụng của sữa đậu với da, hãy sử dụng một chiếc khăn bông sạch, thấm sữa đậu nành để đắp lên mặt từ 10-15 phút. Cách này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh hơn. 

4 cách rửa mặt làm trắng da ở trên đây không chỉ dùng để rửa mặt mà một trong số đó còn dùng nước uống rất tốt cho làn da của bạn, đó cùng là những gì chúng tôi mong muốn nhất khi các bạn nữ đến với trung tâm spa làm đẹp của Tit Mi tại 66G ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội của chúng tôi để có được cho làn da mặt trắng hồng tự nhiên nhất bằng những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger